Ảnh minh hoạ. |
Theo kết quả khảo sát, có 39% doanh nghiệp cho rằng có nhiều cơ hội phát triển tốt năm 2010 (năm 2009 có 15%). 25% doanh nghiệp cho rằng, năm 2010 vẫn gặp nhiều khó khăn lớn, nhưng hi vọng sẽ vượt qua (năm 2009 có 31%).
Thời Báo Kinh Tế Việt Nam cũng vừa công bố 120 doanh nghiệp đoạt giải thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2010, trong đó Tập đoàn Bưu chính viễn thông đứng đầu trong 120 thương hiệu mạnh, tiếp theo là Công ty SJC, Công ty Sữa Việt Nam…
(Theo VOV)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Nếu không có tài khoản, bạn vẫn có thể nhận xét bằng cách Chọn hồ sơ là Tên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét để phản hồi, đánh giá, góp ý.... suy nghĩ của bạn. Thông qua Nhận xét hãy để cho mọi người biết Bạn là ai.